Chính sách bảo hành

A. Quy định về bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên hóa đơn thanh toán, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có hóa đơn thanh toán và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. 
B. Những trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm đã hết thời hạn sử dụng hoặc mất hóa đơn thanh toán
- Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với hóa đơn thanh toán
- Hóa đơn thanh toán bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
- Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của Công ty Volcano hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.